SOURCE EMISSION PRODUCTS

 

 

 

               เครื่องมือเก็บตัวอย่างจากปล่องระบาย Stack Emission จากผู้ผลิต Environmental supply company(ESC) เป็นเครื่องมือเก็บตัวอย่างจากปล่องระบายที่ได้มาตรฐานสามารถนำไปใช้ในการเก็บตัวอย่างตามที่มลพิษต่างๆในปล่องระบายตามวิธีการเก็บตัวอย่างตามที่ US.EPA. และกรมควบคุมมลพิษ กำหนดได้ มีทั้งเครื่องที่ใช้เก็บตัวอย่างฝุ่นรวม ฝุ่นขนาดไม่เกิน 10 ไมครอน ฝุ่นขนาดไม่เกิน 2.5 ไมครอน สารเคมีชนิดต่างๆ หรือโลหะหนัก รวมถึงเครื่องตรวจวัดคุณภาพอากาศจากปล่องแบบต่อเนื่องหรือ CEMs จากผู้ผลิต HORIBA และเครื่องวัด Combusion Gas จากผู้ผลิต IMRUSA 

 
     
     
     
     
     
     
     
     
     

  • pm10-25.png
    เครื่องเก็บตัวอย่างฝุ่น Tisch เป็นเครื่องเก็บตัวอย่างฝุ่นที่ใช้หลักการตามมาตรฐาน US.EPA. กำหนดมีทั้งเครื่องเก็บตัวอย่างฝุ่นละอองรวม(TSP) เครื่องเก็บตัวอย่างฝุ่นขนาดไม่เ...

  • U-50-HORIBA.png
    เครื่องวัดคุณภาพน้ำ HORIBA เป็นเครื่องวัดคุณภาพน้ำแบบหลายพารามิเตอร์สามารถวัดค่าคุณภาพของน้ำตัวอย่างได้ทั้ง อุณหภูมิ pH การนำไฟฟ้า DO อื่นๆ ...

  • life series.png
    เครื่องมือ อุปกรณ์เก็บตัวอย่างด้าน อาชีวอนามัย และความปลอดภัย มีเครื่องมืออุปกรณ์สำหรับเก็บตัวอย่างในสถานประกอบการไม่ว่าจะเป็น ปั๊มเก็บตัวอย่าง ที่สามารถตั้งอัตราการไหล ...

  • multigas.jpg
    เครื่องสอบเทียบสร้างความชื้นสัมพัทธ์ GEO CALIBRATION - Humidity Generator เป็นเครื่องสำหรับสร้างความชื้นสำหรับงานสอบเทียบที่ต้องการความแม่นยำของเซ็นเซอร์ ควบคุมความชื้น และยังส...

  • hire-vibrock-v9000-audible-alarm_V9000-Seismograph-Complete-Kit_1_6.jpg
    เครื่องวัดความเงาพื้นผิว (Gloss Checker) HORIBA IG-320 IG-331 IG-410 เครื่องมือวัดความเงาของพื้นผิว เหมาะสำหรับงาน ด้านตรวจสอบมาตรฐานการผลิต การเคลือบสี ขัดเงา สำหรับตรวจ...
Visitors: 319,502